In an attempt to be poetic.
Bonjour.
I'm Jesh. 18 years old. Currently taking up BS Computer Science at UP Manila.
I love books and music. And food. I have a flair for the dramatic. I write poems and songs. Half-realist, half-hopeless romantic. Caffeine addict. Extroverted introvert. I'm weird like that.

#personal #writings #poems 
#thoughts 
Jakey.
26 August 2011 | 10:59 PM | 0 letters

Jacob Clem Ybanez.
Magtatagalog ako. Wala ako sa mood magsalita sa Ingles. :>


Jakey, wala lang. Kung nababasa mo to, ibig sabihin sinastalk mo na naman ako! LOLJK. Di ka naman stalker eehh. :) Ayun. Wala lang. Trip kita gawan ng entry, at dahil para sayo naman to, wala akong paki dun sa mga banyagang nagbabasa nito. Di naman to para sakanila eh. XD HAHAHA. :))
Ayun. Wala lang. I love you. :"> Wala na kong maisip sabihin kasi nasabi ko na naman ata sayo. At pag may naisip ako, malamang itetext o sasabihin ko nalang kaysa idisplay ko pa dito. ;) Natuwa lang talaga ko sa picture kaya naisipan kong magpost. Haha. Tsaka masyado akong masaya kanina. Wala lang. Tagal kitang nakasama eh. :) Miss na nga kita eh. :"> Ayie. Landi. Haha. :))
Sige. Hanggang dito nalang. I love you soooo much, Mahal ko. >:D< :* 

Labels: ,


Older Post | Newer Post